Chính Sách Bảo Hành và Đổi Trả

Chào mừng đến với In 3D Vivid, nơi bạn có thể khám phá những sản phẩm tranh in 3D chất lượng cao cấp, mang đến không gian sống và làm việc độc đáo và phong cách. 

Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

Tuy nhiên, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh sau khi bạn nhận được sản phẩm, chúng tôi sẽ phối hợp tận tình để giải quyết vấn đề đó. Dưới đây là các chính sách về bảo hành và chính sách đổi trả của chúng tôi.

Chính sách bảo hành và đổi trả in 3d Vivid
Chính sách bảo hành và đổi trả in 3d Vivid

Chính Sách Bảo Hành:

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Chúng tôi giao sai sản phẩm cho Bạn (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…)
  • Sản phẩm Bạn nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với sản phẩm mẫu và mô tả trên website.

Từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai và tai nạn, cháy nổ, sét đánh,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do Bạn sử dụng sai quy cách, không thực hiện đúng hướng dẫn sử dụng.
  • Thời gian quá hạn theo quy định đổi trả.

Chính Sách Đổi Trả:

Chúng tôi hiểu rằng đôi khi quý khách có thể muốn thay đổi ý kiến hoặc cảm thấy không hài lòng với sản phẩm đã mua. 

Vì vậy, chúng tôi cung cấp chính sách đổi trả linh hoạt, giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm tại In 3D Vivid

Đối với các yêu cầu đổi trả, vui lòng liên hệ với chúng tôi trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Điều kiện hàng được đổi trả

  • Bạn mua hàng và đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm bạn nhận được bị lỗi, hoặc bị hư hại do quá trình vận chuyển.
  • Chúng tôi giao sai sản phẩm cho Bạn (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc,…)
  • Sản phẩm Bạn nhận được khác biệt , không giống sản phẩm như mô tả trên web.

Mặt hàng không được đổi trả

  • Sản phẩm đặt in theo kích thước riêng yêu cầu, hoặc theo File thiết kế riêng
  • Các sản phẩm về tranh dán tường

Tình trạng hàng đổi trả

  • Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
  • Bạn nên chụp lại hình ảnh sản phẩm cần đổi trả ngay sau khi nhận hàng và gửi yêu cầu cho chúng tôi để làm bằng chứng đối chiếu.

Chi phí trả hàng

  • Sản phẩm do lỗi sản xuất: Mọi chi phí vận chuyển trả hàng do In 3D Vivid chi trả.
  • Lý do khác: Mọi chi phí vận chuyển do khách hàng chi trả.

Chính Sách Hoàn Tiền:

Nếu bạn không hài lòng hoàn toàn với sản phẩm của chúng tôi, chúng tôi cũng cung cấp chính sách hoàn tiền linh hoạt. 

In 3D Vivid sẽ hoàn tiền lại cho bạn khi chúng tôi đã xác nhận được hàng trả lại

Hình thức thanh toán hoàn tiền: Chúng tôi sẽ hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản, vì thế bạn có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản bạn để nhận tiền hoàn lại.

Quy Trình Bảo Hành, Đổi Trả và Hoàn Tiền:

1. Khách hàng Liên Hệ Với CSKH In 3D Vivid: 

Đầu tiên, Bạn vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để thông báo về vấn đề bạn gặp phải hoặc yêu cầu đổi trả, hoặc hoàn tiền.

2. Vivid Xác Nhận Và Xử Lý yêu cầu: 

Chúng tôi sẽ xác nhận thông tin và tiến hành xử lý yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

3. Hoàn Tiền Hoặc Đổi Trả Sản Phẩm: 

Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền hoặc gửi lại sản phẩm mới cho bạn.

4. Thời gian xử lý yêu cầu: 

Sau khi nhận được yêu cầu về việc bảo hành, đổi trả, hay hoàn tiền từ bạn. Chúng tôi sẽ tiếp nhận và xác minh xử lý trong vòng 7 ngày làm việc (kể từ ngày tiếp nhận thông tin)

Liên Hệ Với In 3D Vivid:

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi. 

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn và đảm bảo bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại In 3D Vivid.

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT NGÂN HOA

  • Đ/c: 257 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline/ Zalo: 089 889 2555
  • Email: nganhoahanoi@gmail.com
  • Website: in3dvivid.vn